Sunday, December 21, 2008

Ako'y sayo, Ika'y akin



Ikaw na ang may sabi
Na ako'y mahal mo rin
At sinabi mo
Na ang pag-ibig mo'y 'di magbabago
Ngunit bakit sa tuwing ako'y lumalapit ika'y lumalayo
Puso'y laging nasasaktan pag may kasama kang iba
'Di ba nila alam
Tayo'y nagsumpaan
Na ako'y sa'yo
At ika'y akin lamang

At kahit ano'ng mangyari
Pag-ibig ko'y sa 'yo pa rin
At kahit ano pa
Ang sabihin nila'y ikaw pa rin
Ang mahal
Maghihintay ako kahit kailan
Kahit na
Umabot pang ako'y nasa langit na
At kung 'di ka makita
Makikiusap kay Bathala
Na ika'y hanapin
At sabihin
Ipaalala sa iyo
Ang nakalimutang sumpaan
Na ako'y sa iyo
At ika'y akin lamang
(instrumental) (interlude) (pahinga muna)

uh.....
Umasa kang
Maghihintay ako kahit kailan
Kahit na
Umabot pang ako'y nasa langit na
At kung 'di ka makita
Makikiusap kay Bathala
Na ika'y hanapin at sabihin
Ipaalala sa iyo
Ang nakalimutang sumpaan
Na ako'y sa iyo
At ika'y akin lamang (mabagal na)
(tapos)

6 comments:

Gee said...

wow!!! it looks so great....full of love

Dean and Lee Schroeder said...

Hello yadz! musta na ka? Happy New year! i have a tag for you http://angelzhannin.blogspot.com/2009/01/my-new-years-resolutions.html

agcreatives said...

thanks for the comment gee...

haze im doing ok cge ako try na imong tagged basta dli ko kapoyan hehehe miss you gurl....

hobbit1258 said...

hows life bai? u should submit some of your poems to be publish bai para naa na mi kaila nga well-known poet :) happy new year!!! :)

agcreatives said...

ok lang ko louie miss na nko mga FP writers ug ang asle...hay i wish ako ni gisulat kato mani song gikanta sko fave banda sa asle...ambot asa ta magsubmit ug poems lol...how r u na?

Gee said...

http://www.gracebragg.com/2009/01/thanks-to-fickleminded-blog-for-giving.html....a tag for u